🔒 Closed Paano po ito e fix ito? mag iinstall na po sana ako ng windows 10

Status
Not open for further replies.
re download ka ng ISO paps try mo, tapos make sure na stable yung net mo para hindi ma corrupt yung ISo tapos gamit ka ng rufus

mag try ka din gumamit ng ibang USB kasi minsan yung USB ang may problem din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 266
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Seiichii

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top