🔒 Closed IWAS BLOCKING TIPS........

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru
Dahil wala pang unblocking tricks as of now at di natin maiwasang gumamit ng NO LOAD....... 😊

Iwasang mag babad sa YouTube or any online streaming videos.... Mahigpit talaga si No Load dyan 100MB+ palang deads na sim mo...
Set ng limit sa daily usage mo.... 😊
Para safe parin sim mo! 😎

 
Di sya sakin mahigpit sa ibang downloading sites (alam mo na yun haha).... Sa YouTube talaga ako nadadali hahaha
 
Mga Master!, gumagana pa ba SNI ni onetrust?!?
Ayaw na kasi sakin ngayon lang.... kahapon ok pa naman ito....

Update: Working na ulit! HA Tunnel Plus! :-)
 
May unblocking pa lods pangatlong beses ko na nag unblock tnt

Method :

Once na block, same way lang ang pag unblock

Roam on + roam off

pag nablock ulit baliktad naman

Roam off + Roam on + Roam off ulit

Ngayon inoobserve ko pa yung method na Roam on para hindi mablock nakaka 2gb palang kasi ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 913
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Phc-FREE

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top