🔒 Closed May tanong langpo ako about vpn connected

Status
Not open for further replies.
Tnt po ang sim ko. Naka unli po ako ng giga stories 7days. Nagdownload po ako ng ovpn apps. Naghanap po ako dito ng giga stories config.ovpn, wala naman po problema connectrd naman po ako ang tanong ko lang po pagnaubos po ba mb ng niload ko ma disconnect na ako sa vpn o tuloy tuloy po na connected ako basta di magexpired unli ko na giga at yung gamit ko na config? Salamat po
 
Hindi Naman po Unli ang giga promo, yung na download mo na config pang consume lang po yun means na una titirahin ng config ang freebies NyO Gaya ng stories, games etc, hindi po yan Unli 🙂
 
[XX='Maynardpogilangmalakas, c: 901606, m: 1834689'][/XX] haha di po yun depende sa config if bypass😆
 
[XX='Maynardpogilangmalakas, c: 901705, m: 1834689'][/XX] Opo, consume po tawag dun, pero diko po alam kung may blocking🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 281
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top