🔒 Closed GUYS ABOUT SA ROAMING ON/OFF (as of March 10, 2021)..........

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru
Working pa ba yung P100 na regular load sa TNT na unblocking tricks?
Roam on/off send to 333.....
Kasi na reply sya sa P3 balance ko lang na you're roaming is already active tapos kapag off naman pwede na daw mag register sa mga local promos.... kaso di na gumagana yung pag uunblocked.....
Kako sa P100 working parin ba, Master? :-)
Salamat sa sasagot :-)
 
Hinihintay ko din sagot ng iba paps about sa unblocking tricks e. Nablock kasi sim ko kapag iuunblock ko ayaw na. Sayang din kasi if bibili ng bago kung di magagamit ng maayos HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 537
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
DaRkSe7eN

Online now

Members online
1,143
Guests online
2,297
Total visitors
3,440

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top