Closed na daming iiyak pag nakatay mga bughost

Status
Not open for further replies.
Na detect ni boss draft yung nag mura Dito tungkol din sa freenet haha Nakuha yung main account nya haha 😆 gumawa pa ng account para mag sabi lang ng masamang word, parang uhaw Kasi yun sa noload haha 😆
 
[XX='PHC-eftabs813, c: 903685, m: 409502'][/XX] may nakita po ako Dito papsi dati,, yung nakatay ata yung cdc ata yun, haha Ewan ko sa kanila haha 😆
 
[XX='PHC-eftabs813, c: 903685, m: 409502'][/XX] hindi ka po yun papsi, Ibang iba ka dun eh haha, hindi Naman yun Dalandan haha 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 238
    Replies
  • 6K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
Maldita007

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,236
Total visitors
4,625

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top