🔒 Closed 20% dc na lang si shopee

Status
Not open for further replies.
Kaso matagal na nila hndi binabalik yung dati na 40% dc...pababa yung trend nila ng discount...kala din natin dati na babalik yung 40%discount kaso hndi na nila binalik
 
Promotion lang naman kasi ni shopee yan para masanay yung mga tao na sa shopee bumili ng load at hindi na sa gcash or paymaya. Nag-eengage na nga din sila sa paybills.

Yung mga 40 % dc naman bihira na nga. Kadalasan holiday pero kaag mag december sure yan madadalas uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 396
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jeyjumongg

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top