❓ Help STS UNLI UNBLOCK katay na?

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Di na po ba gumagana yung Unli unblock sa SMART/SUN gamit MyPLDTApp?

Dalawa na kasing smart sim ko ayaw ma activate yung roaming. Kahit ni loadan ko na.

Ngayon...
As of now March 9 2021
Bumili ako kahapon ng bagong smart sim.

Tinestingan ko hanggang sa ma block. Tapos ginawa ko yung unblocking trick sa MyPLDTApp.
Activate Roaming Failed sya.
Same lang sa Deact.

So nagpa load ako 10pesos sa na blocked kong smart sim. Tapos try ulit.
Pero ganun padin. Failed raw.

Screenshot_2021-03-09-20-18-44-41_e87d70fb732a60a0dca31c92c310c112.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 748
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OrochiDesu

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top