🔒 Closed (QUESTION) GIGA LIFE FAIL

Status
Not open for further replies.

rockniel

"HELLO WORLD"
Tanong lang mga lods.

Yung smart sim ko na block 2 times tapos na unblock ko.
Ang tanong, yung mga unblock sim ng smart ayaw ma claim yung free play all day ni giga life? Sino na ka experience na lagi nalang un available service this time ng giga life?

Salamat sa sagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 665
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rockniel

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top