🔒 Closed Converge router into wifi adapter (possible ba)

Status
Not open for further replies.

ThreadRipper

Forum Guru
Mga paps pwede kaya itong coverge router namin dati gawin ko sana wifi adapter. Pwede ba 'yon? Wala ako makita sa yt na malinaw na tut eh. Salamat po
 
pwede mo naman gawin extender yan paps wired setup nga lang, ayun nga lang need mo ng admin access para mabigyan mo ng sarili nyang IP and para ma disable mo yung DHCP nya, ganun kasi ginawa ko sa old PLDT wifi namin,
 
pwede mo naman gawin extender yan paps wired setup nga lang, ayun nga lang need mo ng admin access para mabigyan mo ng sarili nyang IP and para ma disable mo yung DHCP nya, ganun kasi ginawa ko sa old PLDT wifi namin,
Salamat boss paps, na set up ko din ganyan kanina. Di ko alam extender lang pala yung set up pwede akala ko adapter pwede. Mamuch po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 530
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top