💕 Dating/Love Anong gagawin ko?

Status
Not open for further replies.
"Goodmorning, kumusta tulog mo?" Tapos ikwento mo kung may napanagipan ka like, *alam mo ang pangit ng panaginip ko kasi hinabol ng mga aso..." tapos dugtungan mo ng nakakatawa na joke. Ganun.

Or long sweet message ka basta hindi cringe para sa kanya, dapat formal rin. Depende rin kasi yun sa tao.
 
[XX='Makentosh, c: 920490, m: 376122'][/XX] ganito paps sa susunod araw ganito naman "Goodmorning 😗😗😗" Sigurado ako malaki chance mo na di ka sagutin kapag ganyan araw araw 😂
 
[XX='ICE Coffee, c: 921729, m: 1620315'][/XX] pupunta tayo sa bahay ni thamuz susugurin natin si mojojo hahaha
 
[XX='Makentosh, c: 921780, m: 376122'][/XX] huh?? ano daw?? nahihibang ka na ata paps ahahaha!!! di ko kilala yan mga yan ahahaha
 
"Goodmorning, kumusta tulog mo?" Tapos ikwento mo kung may napanagipan ka like, *alam mo ang pangit ng panaginip ko kasi hinabol ng mga aso..." tapos dugtungan mo ng nakakatawa na joke. Ganun.

Or long sweet message ka basta hindi cringe para sa kanya, dapat formal rin. Depende rin kasi yun sa tao.
na try ko to haha tas kwenento ko yang hinahabol nang aso tas dinugtungan ko konti tas nag react syang :LOL: tas reply nya------> weird 😅



waley ba yung kwento or good na good? haha Charmflore_10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC-Coder

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top