🔒 Closed Good day mga ka phcorner sino marunong mag bypass ng AV like kaspersky,avast at sophos? fud yung rat pero detected sa behavioral analysis....

Status
Not open for further replies.
Warzone, rough o luminosity o kaya OmniRAT kaso ρáíd mga yan lods may mga programmer tlga na ginagawa product nila na undetectable.
 
pentagon5 For what purpose mo gagamitin ito? Aware ka ba na pwede ka makulong in any reason mo ito gawin sa public websites and PC of someone else?

Kailangan mo gumawa ng sarili mong malware at alamin kung saang part na detect ng AV ung malware mo dun ka mag adjust. pero if user ka lang din naman ng isang existing malware, better to pay the programmer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 357
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zidax

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top