🔒 Closed TM UNLI BUG ?

Status
Not open for further replies.

qwertyx_1

Journeyman
Share kulang to huh TM
Unli txt all d time bug uh nag kataon lang ??

Nung isang araw patu kasu d pa nawawala yung txt , tm to globe nqa lang po.


Naq reg. Lanq aku sa P5 to 2772
Tax din nung nag txt n malapit nam mag exp. Nag kataon din na lowbat aku nag charge po tax inirplane mode ku cp ku pag bukas ku nag txt na exp. Na promo ku denelete ku peru nag txt aku nag send naman himala ba to uh bug. ??

Inoff ku tapus on gumana padin inoff ku tax nilaqay am sim sa ibang cp gumana padin..

Try nyu 5 php lang ..
Feed back if gumana .
Lang mawawala
Gandang araw :)

Sms center ku : +639170000130

Credit sa naq post nam P5
Tax sa airplane mode bugger. xD
Mindanao side.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 5K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top