🔒 Closed FBS Trading 140$ bunos Withdrawable

Status
Not open for further replies.
Make sure na mag pa verify kayo gamit ang valid ID at taposin ang task para makuha ang 140$ happy earnings goodluck😘
 
Nag umpisa palang ako sa task paps legit naman yang fbs matagal nayan sila na trading platform more search nalang kayo sa youtube if may gusto pa kayo malaman about jan goodluck✌
 
kulang sa info prang un isang nag post lang ng Q-wallet 🤣 kelangan talaga may sariling proof kaso kahit may proof galing nmn din kung saan. Wards muna ts.
 
20 days of trading,
dapat di ka lumampas sa 5 missed day,
5 traded lots ito yun mejo mahirap kc dapat bawat trade mo above 100 pips para pumasok sa traded lots mo 100 pips yata e 0.1 traded lots, kaya dapat pag mag ti trade kayo lagi 100+ yun sl at tp nyo para .2 agad si lots
 
ako 1week na akong nag tratrade jan. madali lang ma kuha ang 140 na profit kota piro pahirapan sa traded lots dahil may limit sa pag tratrade mo hang gang 5 open trade lang tapus 0.01 lots every successful trade na may 100point ur pips. sana ma abut paren ang 5traded lots na kota.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 543
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JelluTV

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top