🔒 Closed Oh mga globe users ano rate n'yo DITO

Status
Not open for further replies.

uldario

Honorary Poster
nakita ko lang sa fb, rate ko 10 syempre kahit mabagal ang internet connection ilan taon na rin naman ako nakikinabang sa no load internet tricks haha, DITO pa rin ako kay globe

ctto ng photoFB_IMG_16152143518795333.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 875
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top