🔒 Closed Foodpanda app cloning

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
guys may naka exp b sa inyo nag clone ng fp app tapos pag open nyo may unknown error or hanggang sa map n lng tapos nakalagay google play services are updating.paano nyo naayos?app cloner, super clone at do multi ginamit ko same problem.pero sa parallel gumagana un lng hanggang isa lang kc pwede iclone dun.salamat sa mga sasagot
 
Ganyan din sa samsung phone ko pag clone ko si fp.
Pero pag back ko open ko ulit okay na naka set na yung map.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
abie05

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top