🔒 Closed Ehi | ML10/FUNALIW/WNP/SNS

Status
Not open for further replies.
[XX='phc-exert, c: 892779, m: 746290'][/XX] sige sige pero eto gamit ko save ko nalang sa notepad para pag di gumana boom hahaha salamat boss
 
[XX='phc-exert, c: 892800, m: 746290'][/XX] hindi Naman po ata, Tanongin ko muna kung papayag, don't worry po sphere, I can handle this dejk haha, Ayus lang yun ikaw naman basta wag mo e share haha 😂
 
[XX='extraace23, c: 894036, m: 1131721'][/XX] Ah haha, kung ilan yung allocated data sa promo nyo, yun lang din po gagamitin nya, pag naubos yun di na po gagana, pang bypass lang po ng promo restriction para makatipid mga students for educ/research purposes
Walang speedcap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
win08

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,027
Total visitors
3,153

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top