🌐 G·TM Na lunod sa bilis

Status
Not open for further replies.
Mga paps tanong ko lang sa dl cap sya no? Na try nyo na ba? I tried to dl one episode of anime but the speed is still the same, but in websites facebook mabilis naman. Siguro si TS sinadya nya talaga para hindi magamit sa masama haha. Btw salamat po TS!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
techno99

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top