🌐 G·TM Na lunod sa bilis

Status
Not open for further replies.
Mga paps tanong ko lang sa dl cap sya no? Na try nyo na ba? I tried to dl one episode of anime but the speed is still the same, but in websites facebook mabilis naman. Siguro si TS sinadya nya talaga para hindi magamit sa masama haha. Btw salamat po TS!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
techno99

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top