🔒 Closed Update kay vicky velo pede na po siya trade to usdt

Status
Not open for further replies.
Kapag na trade mo sa usdt si velo . Buy ka lng lods bch or xrp hanapin mo sa pairing sa spot trading kahit alin sa dalawa .. kapag nkabili kna jan sa dalawa withdraw mo lng wallet to wallet transfer mo sa coin.ph
 
[XX='JacobIsMyName, c: 892185, m: 1169143'][/XX] ou lods ganyan lng sa spot trading basic lng alam ko ie😅.. pero yung mga master d2 trading sa margin at future trading bumabanat mga yun😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 296
    Replies
  • 5K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Michael_tibe09

Online now

Members online
1,508
Guests online
3,079
Total visitors
4,587

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top