🔒 Closed How to stop google chrome auto install in windows 10 at ayaw din ma click ng start menu.

Status
Not open for further replies.
How to stop google chrome auto install in windows 10? bigla nalang na iinstall ung chrome sa pc ko ano pde gawin kahit anong uninstall pag shutdown/open ng pc nasa desktop agad ayaw din ma click ng start menu.
 
format ka na lang paps mukhang na malware ka, hindi dapat yan mag auto install sa windows 10 dahil ang default browser ng windows 10 is IE na ngayon ay EDGE na, so kung nag auto update yan ibig sabihin nyan may malware na pc mo,
 
Check mo mga nasa startup mo boss na di mo kilala tapos disable mo. then restart mo kung ganun padin. Sa task manager makikita yan. Or boot ka sa safemode tapos scan ka ng virus or malware.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 662
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top