🔒 Closed Smart bug sim, active pa ba?

Status
Not open for further replies.

yeye666

Journeyman
Meron po kc nagbebenta samin ng smart sim na bug,.. Tig 500 daw.. Sulit ba kung bibili ako? Or meron po ba kayo alam na technique to bug? Salamat po sa sasagot. Newbie po ako. 1st post ko po ito. :)
 
its all yours but i recommend to stay here so that you can learn internet trick without spending to much money
 
wag ka na bumili ng ganyan marami yan dito...kc dito sa phcorner maraming magtuturo sa ng mga tricks marami ka ring malalaman dito...kung may tinatago ka share mo rin dito..^^
 
hanap hanap ka lang diyan marami sim bug tut at nagapa pa gamit ko matagal na pero masyado naman mahal ang benta nila libre lang dito yan good luck
 
Meron po kc nagbebenta samin ng smart sim na bug,.. Tig 500 daw.. Sulit ba kung bibili ako? Or meron po ba kayo alam na technique to bug? Salamat po sa sasagot. Newbie po ako. 1st post ko po ito. :)
sa ngayon ang daming tut sa bug sim dito gamitin mo ang search box sa taas at makikita mo po goodluck po (y)
 
Dear yeye666,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top