🗡️ Mobile Legends Ping Spike In-game on WiFi

Status
Not open for further replies.
I try mo i off yung sync ng phone mo tapos connect mo sa wifi ng naka aiplaine mode , tapos try mo na maglaro sa brawl muna kung okay yung ping.
 
minsan sa kampi mo yan o kalaban. yung connection nila affected yun connection mo. (just my opinion) naeexpirience ko yan . pero karaniwan stable naman sa wifi 5ghz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kuyatopeh

Online now

Members online
623
Guests online
1,783
Total visitors
2,406

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top