🔒 Closed VPS Experts Pasok

Status
Not open for further replies.

PHC-Raldin

Forum Guru
Hello po, tatanong ko lang po if ano yung main specs na kailangan para sa vpn at v2ray

Okay lang po ba mababa ang cpu pero malaki yng ram? Kelangan din ba ng malaking storage para sa vpn

Gagawin ko po sanang free public vps hehe
 
[XX='PHC-Exercise, c: 887447, m: 1407305'][/XX] Hindi woi, master ko kasi si jayvee kaya kung ano ang sagot nya is yun din sakin HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 559
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top