🔒 Closed GOMO UNLI Bypass 5mbps

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po sa mga nakabypass kelan nyo po nabili sim nyo?? same lang din po sa mga di makabypass kelan din po nabili sim nyo??


meron kasi akong 2 sim ng GOMO isang personal isang pang modem sa bahay, ung isa nabili ko lastr dec 2020 which is nabypass ung 5mbps speed cap, ung isa nabili ko last week lang march 2021 hindi ko mabypass speed cap ahahah. Both sim may remaining data bal. So baka ung mga bagong sim na nilalabas ni gomo subject na ng 5MBPS. pa confirm po sa comment salamat po :)
 
Tanong lang po sa mga nakabypass kelan nyo po nabili sim nyo?? same lang din po sa mga di makabypass kelan din po nabili sim nyo??


meron kasi akong 2 sim ng GOMO isang personal isang pang modem sa bahay, ung isa nabili ko lastr dec 2020 which is nabypass ung 5mbps speed cap, ung isa nabili ko last week lang march 2021 hindi ko mabypass speed cap ahahah. Both sim may remaining data bal. So baka ung mga bagong sim na nilalabas ni gomo subject na ng 5MBPS. pa confirm po sa comment salamat po :)
ito lods oct 2020 ko pa nabili sim Pangasinan area. 😀IMG_20210316_101031.webpScreenshot_2021-03-16-10-12-44-11_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
 
chamba2x lang bypass nyan wala sa apn, default apn ni globe at hicard ni gomo bypass nga sakin, pero hindi all the time, minsan talaga nag cacap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 9K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
anjolino31

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top