I ioriyagami25 Forum Master Mar 7, 2021 #1 Register here via telegarm bot Drep coin airdrop earn upto 100 DREP |Listed binance prepare for DREP 2.0 and new roadmap of DeFi + Layer 2 + NFT! Remove emoji input tuldok https://tme/DREP_Airdrop_Bot?start=1651762399 join telegram complte all task wait for next update
Register here via telegarm bot Drep coin airdrop earn upto 100 DREP |Listed binance prepare for DREP 2.0 and new roadmap of DeFi + Layer 2 + NFT! Remove emoji input tuldok https://tme/DREP_Airdrop_Bot?start=1651762399 join telegram complte all task wait for next update
P Ph_Bunker Forum Veteran Mar 7, 2021 #3 Marami na akong nasalihan na airdrop sa telegram lahat yata scam.
P PHC-Sync Enthusiast Mar 7, 2021 #5 Sali ka sa CHI Gastoken 2nd round Airdrop lods closed na yong 1st round.. legit yon may value na sya
G gdadzki Established Mar 7, 2021 #6 [XX='PHC-Sync, c: 884682, m: 1429560'][/XX]penge link lods..try and try lang ako
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Mar 7, 2021 #7 Maging active kayo kung may update sa airdrop wala talaga kayo matatanggap kung sumaki kayo tapos di na kayo active sa event nila ok
Maging active kayo kung may update sa airdrop wala talaga kayo matatanggap kung sumaki kayo tapos di na kayo active sa event nila ok
P PHC-Sync Enthusiast Mar 7, 2021 #8 Search nyu lang Chi Gastoken sa Twitter fill up nyu lang don yong form 10CHI bigayan nila.. 170pesos per 1CHI value nya ngayon
Search nyu lang Chi Gastoken sa Twitter fill up nyu lang don yong form 10CHI bigayan nila.. 170pesos per 1CHI value nya ngayon
P PHC-Sync Enthusiast Mar 7, 2021 #9 [XX='ioriyagami25, c: 884706, m: 463938'][/XX] tama ka lods, yong BitBat sana legit yon naka 22BitBat ako malaki narin yon kung legit man.. yong safepal talaga sobrang sayang hindi ko kasi pinansin
[XX='ioriyagami25, c: 884706, m: 463938'][/XX] tama ka lods, yong BitBat sana legit yon naka 22BitBat ako malaki narin yon kung legit man.. yong safepal talaga sobrang sayang hindi ko kasi pinansin
TS TS I ioriyagami25 Forum Master Mar 7, 2021 #12 [XX='PHC-Sync, c: 884752, m: 1429560'][/XX] Ung chi may fee gg ata jan
C cyberpage Fanatic Mar 7, 2021 #15 wag kang susuko dahil may pera talaga jan sa airdrop gawin mo lang libangan