Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
[XX='ioriyagami25, c: 884147, m: 463938'][/XX] baka pag negative value nag sesell tapos sumasabay agad sa launchpool kaya sadsad ,lalo di alam panu sumabay sa mga launchpool ,may secreto sa launchpool para maka exit ng madalian in just 2-3secs profit 30percent
 
[XX='Black_Clover18, c: 884148, m: 1816912'][/XX]
total boss mayaman kana sa trading imbes ibahagi mo nalalaman mo pamigay mo nalng mga naipon mo sa binance 🤣
 
Pre ok lng b I hold ung btcst? Nka buy ako SA 150usdt HND ko n sell Nung Ng 400usdt plus NSA 300usdt plus n lng ngaun?
 
[XX='Cupcake_13, c: 884133, m: 1686148'][/XX] Rightcall to Exit 47300 haha
IMG_20210307_013204.webp
Ganito lang boss , 5hrs of trade x2profit sa 30x leverage from 48250 to 47300 ngayon paangat naman ;)
 
If Spot trading ka dapat mabenta mo sa mataas na presyo
kunyari bumili ka ng GRT ngayon price nya 1.83 tapos bumaba presyo sa 1.82 ,hold ka muna dapat mabenta mo sa price na 1.9 or mas mataas pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,594
Total visitors
4,884

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top