Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
hahaha basta boss kada 1usd na profit take mo na ,
after 1month ibang system naman gagamitin ko yong pwede ng tulog tulogan hahaha ,kaya nag papasabay ako para di mabagot kakantay
 
hahaha ikaw bahala sa trade mo boss basta yon yong suggestion ko

tinuturuan ko kasi kapatid ko ng basic siya nasa computer ako sa phone
nakakabagot kasi siya lang tinuturuan ko ,
after 1month ibang start na gagamitin ko ,basic lang kasi to ,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,926
Total visitors
3,980

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top