Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
ganyan lang hayaan mo na yong sobra ,sa kanila na lang yon hahah masakit makakita ng perang mataas tapos bumaba ;)

loko loko signal ko tagal naka post ;(((((
 
May Nag tanong sakin Bakit daw BTC lang Ako naka Focus;)
Malamang Kung tumaas BTC tumataas din coin ng iba ;) kaya BTC Guide ko Kayo na bahala anung coin Gagamitin nyo ;)
Mas malaki kita sa lowfund na Coin kesa BTC ;)
Like Doge , Unahin nyo tingnan btc anung nangyayari sa candle after 3mins susunod si Dogee ;) Wala lang share ko lang ;)

32mins Next Signal ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top