Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
may expiration ba ung pera na ilalagay ko sa binance pag d nagamit? like for example ayaw ko muna mag trade kasi d pako marunung or unang try talo then pahinga muna ako matagal next week naman ulit, hindi ba mawawala pera ko if d ko sya gagamitin naka stuck lang habang pinag aaralan pa?
 
sige sige boss ikaw bahala haha , basta sa monday sisimula ako nag call na ako kanina na mag short from 48k now 47k na price ng btc ,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,532
Total visitors
4,732

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top