Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
[XX='Black_Clover18, c: 884678, m: 1816912'][/XX] So boss kahit ba bumaba yung coin tas wait ko nalang na tumaas ulit kahit mas mababa pa sa stop loss pero di ako nag set, ok lang naman yun diba?
 
[XX='TuttiFrutti, c: 887100, m: 1833802'][/XX] hindi boss yong stop loss ipapasunod mo pataas ahaha,


pag umangat yong price sundan nyo -500 sa current price lalo na lampas sa entry price nyo
 
[XX='Black_Clover18, c: 887458, m: 1816912'][/XX] Salamat boss, kinabahan ako akala ko kasi dun pumapasok yung nababasa ko na liquidate ba 'yon. Salamat maramiii. Sunod na ko sasabay boss, aralin ko muna itong binance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
804
Guests online
2,577
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top