Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
IMG_20210413_213657.webp
Sumali ako april 6, tinuruan mag trade pero nagmagaling kaya yon naliquidate. Medyo masakit yon haha

Pero walang susuko kase andyan sila Black_Clover18 at Chuckedoll handang tumulong at di ka iiwan๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜, unti unti bumabawi

haha ala pa yung latest pnl pero bawi ko na lahat haha, tiwala lang mga boss
 
hindi na talaga sir, hindi na titigilan.hehehe.nasisingit naman sir. Maraming salamat po talaga boss. Pambayad na namin ng hulugan sa bahay itong profit ngayon at pampadala sa probinsya..
 
Kala ko di ako makakapagfeedback today, buti di ako natulog ng maaga ๐Ÿคฃ maraming salamat lods! -angel
 

Attachments

  • binance.share (11).webp
    binance.share (11).webp
    34.3 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,916
Total visitors
5,203

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top