🗡️ Mobile Legends Grand Collection Event. (Gusion)

Status
Not open for further replies.

Jinxed-15

Fanatic
Max na lang na 8 exchange para sa pagdraw. Hindi na yung tulad nung kay wanwan na 400+. Moneytoon na ulit hindi moonton. Sana magupdate.
 
Sagad na daw yan lodi. Nagkamali lang daw sa coding nung nakaraan. Imbes na 465 tickets max (free), naging 465 chances for ticket exchange.
 
Kung kelan nalaman kong pwede pala mag invite para makapag draw dahil ndi ko pa alam nung kay wanwan palang HAHA di man lang pinag bigyan makakuha buti pa iba hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ProTiTips

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top