Feyorra

Status
Not open for further replies.

Xlayer

Elite
Sa mga nabigyan ni faucetpay ng feyorra . Nakapag trade na ba kayo ?

Screenshot_20210306_121628.webpScreenshot_20210306_121636.webp

Ok na ba mag trade ngayun ? O tataas pa ba ang value nito?
 
Plot twist lang. Nung last February may pa giveaway ng Feyorra si faucetpay sa isang exchange nakakuha ako ng 5k Feyorra kumita ako ng halos 100$ sa 5k feyorra pa lang yun. Kaya lang di ko nalabas yung kinita ko kasi bulok yung exchange na nagpa give away. Ang point ko lang diba kung may 2k ka ngayon kung sstake mo muna yan pwede pa yang lumaki baka umabot pa ng 10k yan mas malaki pa kikitain mo tamang hintay lang. Pero kung kailangan mo na talaga ng pera. Try mo itrade sa bithumb kaya lang di ko lang alam kung magkano o ilan ang gas fee. Yun kasi mahirap sa mga new coin/token yung gas fee.
 
20 usd lang value e . lugi .. Mababawasan pa sa transfer fee . Hold ko nalang to . wala pa naman akong paggagastosan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 468
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
microb3ta

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top