🌐 G·TM SG-SERVER V2RAY

Status
Not open for further replies.

IMSHY01

Elite
Good Day😊

Share ko lang tong isang SG server from my linode vps
kayo na po bahalang mag setup sa http costum,napster or ano pa man yan😅
Baka may halimaw kayong bughost kaya better kayo nalang mag setup kesa config ishare ko na capped 1mbps hahaha
Wag nyong gamitin sa bawal ah,para tumagal..Btw,malakas na server to kaya good for many users🤭

Big Credits to : BOSS N O T E
Salamat po sa mga tutorials

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
[XX='IAmNothing, c: 881037, m: 866795'][/XX] triny ko lagyan ng shadowsocks plug in yung binigay mo sakin gumana, buti hindi nagloko nong nag uninstall ako ng script dun sa Aws nagloko eh
 
[XX='IAmNothing, c: 881076, m: 866795'][/XX] same lang naman sila. Ang kagandahan lng kay shadowsocks makapit yung data nagbubuga agad di kagaya kay hc at napster na wlang buga minsan
 
[XX='N O T E, c: 881082, m: 1753351'][/XX]ah I see,pero so far okay pa naman hc sakin..
papaturo ako ulti sau boss pag medyo sablay na tong v2ray sakin😅😂
 
[XX='N O T E, c: 881082, m: 1753351'][/XX]okay ba ganyan boss?
pinalitan ko lang yung vmess into vless
Diko alam kung working pag ganyan eh😅
 
[XX='rorounikenshin09, c: 881136, m: 854791'][/XX]sige boss,feedback ka lang kung working or not..kung hindi ibabalik ko nalang sa vmess😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 720
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top