🔒 Closed Ilan gb bago kayo i block ni smart sa no load

Status
Not open for further replies.
Yan lahat consumption ko paps
 

Attachments

  • Screenshot_20210306_111950_com.internet.speed.meter.lite.webp
    Screenshot_20210306_111950_com.internet.speed.meter.lite.webp
    71.6 KB · Views: 38
mabagal ba talaga ang v2ray sa TNT? 🤔 modem na gamit ko full bar 4G/LTE signal pero ang kupad.

ngayun lang kase ulit nakapag tnt
 
naka 13gb ako , pero kung mablock ako tuwing gabi or malapit na mag gabi.. di ako naboblock ng umaga, weird nga e kahit anong gamit ko kahit 100mb lang basta pag umabot na ng gabi maboblock ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
rap2x3110x

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top