🔒 Closed Unblocking tricks katay na

Status
Not open for further replies.
Hula ko maintenance lang di naman nila tatanggalin yung feature na yan na hindi na pwede makapag ON and OFF ng roaming kasi pano yung Legit na nag OON at OFF ng roaming edi nawalan sila ng ganyan feature din, so alin lang sa dalawa yan pwedeng block nila sim mo pero may ROAM ON AND OFF parin kaya ma unblock mo rin, baka maintenance lang hopefully
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top