🔒 Closed Tanong lang po, DDR4 ram, same frequency but different brands, pwede po ba?

Status
Not open for further replies.
Mga Ma'am and Sir, matanong ko lang po kung pwede po ba ipagsama ung same frequecny ng DDR4 ram pero magkaparehas ng brand? Ok po ba un? like 3000 mhz po meron ako na XPG, balak ko bumili ng 16 gb o 8 gb na HyperX ng Kingston at 3000 mhz. Un po ang katanungan ko. Salamat po sa makakapansin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 757
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,214
Total visitors
4,400

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top