💕 Dating/Love Magandang pwede etopic pag Bipolar yung kausap/chat

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Kayo guys? Anong magandang topic? Parang need bilhan ng keyboard eh sobrang konti nung reply nya sakin. Parang ako yung app siya yung OS na kahit minsan di compatible may another architecture naman.

Pag ganto kausap/chat habaan nyo pasensha nyo.
 
dont overthink, just go with the flow. sabayan mo lng sya kung anong mga topic gusto nya. wait mo sya mag open up sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
drendev

Online now

Members online
553
Guests online
1,607
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top