🔒 Closed Broken battery ng laptop?

Status
Not open for further replies.

kerini

Fanatic
So ayun na nga, may acer aspire akong ginagamit dito na bigla nalang nagloko. Di ko alam kung anong ginawa ko pero sira na ata yung battery. Pero kapag chinacharge ko naman, nailaw pero after ng ilang seconds nawawala di, di rin nagchacharge.

Sira na ba yung battery nun o may nagalaw lang ako kaya ganun? Need na ba bumili ng bagong battery?
 
tinatanggal ko battery ng laptop kasi nasa bahay lang. ginagamit ko lang pag wala kuryente para matagal masira. naka plug in lang siya palagi. seven years old na laptop ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 442
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top