🔒 Closed 1month bug globe

Status
Not open for further replies.
bos.. bakit po nag register ako sa ATXT80 .. hindi naman po 1100 unli txt po... receive ko po 100 txt to other network lang po... thnks po
 
thank you po sa pagshare! ok po siya sakin.. tested!

tanong ko lang po bos.. pwede po ba siyang iextend for another month? thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 14K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
rivoza

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,285
Total visitors
4,423

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top