❓ Help Vypr account po pls

Status
Not open for further replies.
[XX='jaeope, c: 878361, m: 235913'][/XX] Hmmm need mo ng sk to check then pag nakakuha ka ng CVV eh bawasan mo ng 4 or 5 digits and retain mo lang yung month and year. Yun ang algo method.
 
nakita ko na idol, nakalink na ako, pero ayaw talaga sa vypyr o kaya scribed, pero yung mga ini input kong card pasok naman sa list ng mga added cards sa paypal hehe..
 
may tutorial ba sa elite and lounge lods kung paano maggawa ng account sa stripe.. so far wala akong luck sa paggawa ng stripe account, palaging not eligible..
 
[XX='moondhie, c: 878799, m: 1068628'][/XX] ano pala yung email na icoconfirm lods? yun bang, pag nag sign up ka sa vypyr? need pa confirm before proceed sa PP payment ?

or iconfirm yung email na nakalink sa PP?
sensya ulit sa istorbo lods.
 
[XX='jaeope, c: 880774, m: 235913'][/XX] Kahit di na gmail, yung temp ninja site pwede tumagal ng ilang months, depende lang sa file extension na account gamitin mo.
 
moondhie : idol, pa OT kunti, pwede ba sa BS iinstall ang 2nd line para, unlimited sana sa OTP? ask ko lang kung naka try ka na.. hirap ubos na phone ko haha..or pwede ichange yung number sa 2nd line ulit? hmmm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
akosihisoka

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,228
Total visitors
3,343

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top