🔒 Closed Hello po any tutorial kung paano marecover yung facebook account using old email or old number

Status
Not open for further replies.
try mo nlng mag report kay fb tas submit ka ng picture mo with ID
 
Nag hahanap kasi ako ng marunong kasi may kakilala ako at legit na binigay lang yung phone number na gamit niya before na naka connect sa fb na yun tas naayos niya pa tanong how ? :o
 
edi dun ka rin magparecover dun sa nagrecover ng fb ng kakilala mo
 
hndi naman basta basta nhhäçk si fb mahigpit tlaga security ni fb
 
ang paraan lng tlaga dyan, yung email mo or yung n#.
 
pag napalitan na, mag rreport ka sa fb. may fillupan ka na mga infos mo tapos nag bbigay ka picture mo at valid id.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 307
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc-FREE

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top