OK OK,
bakit nadedo kagabi server? Simple lang my nagtorrent, "Willy's Wonderland"
so my update tayong bago, paki alagaan nalang mga lodi, para di damay damay

kasalukuyan, kinakalikot ko pa yung panel, kaya my update din sa DNS maker, mas pinadaling mag copy,

sayang yung domain oh haha di ko na naibigay sa nagrequest dati phcrekcah.com
anyway, like nyo na
pa-SUPPORT NG PANEL para maging malakas server nyo


madaming magagandang feedbaack di lang talaga ko pala post, haha, miski dito kabute lang din ako
note: wag nyo na ko ipm for free domain, di ko kayo rereplyan
[wr]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[vid]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[story]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[ml]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
use dns kung need nyo, lalo sa giga video
#TeamPAPS
bakit nadedo kagabi server? Simple lang my nagtorrent, "Willy's Wonderland"
so my update tayong bago, paki alagaan nalang mga lodi, para di damay damay

kasalukuyan, kinakalikot ko pa yung panel, kaya my update din sa DNS maker, mas pinadaling mag copy,

sayang yung domain oh haha di ko na naibigay sa nagrequest dati phcrekcah.com
anyway, like nyo na
pa-SUPPORT NG PANEL para maging malakas server nyo


madaming magagandang feedbaack di lang talaga ko pala post, haha, miski dito kabute lang din ako
note: wag nyo na ko ipm for free domain, di ko kayo rereplyan
[wr]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[vid]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[story]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
[ml]: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
use dns kung need nyo, lalo sa giga video
#TeamPAPS



