❓ Help Help sa may mga alam sa vps

Status
Not open for further replies.
Hanap ka ng sni na supported ang port 443 2053 2083 2082 etc. Working naman kahit ibang port. Pero siguraduhin mo na may customize port yung script, i recommend kay blackestsaint gamitn mo para pwede ka mag generate ng maraming account.
 
[XX='masteee, c: 873494, m: 1221760'][/XX] Yep yep, delete mo yan paps.. Baka may pasaway dito na buksan yan.. Kay blackestsaint nga yan and di pwedeng parehas ng port ang gagamitin mo pag gumawa ka ng bagong acc, pero di ko pa rin yan gamay eh kaya di rin ako sure if may way ba..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 350
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-MASTEEE

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top