🔒 Closed Namamalimos po

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-PROXYPIRATE, c: 872897, m: 1732734'][/XX] di naman ako gumagamit nian.mahina smart saamin shinare lang yan ni shintetsuya. kaya share lang din since naghahanap si ts.
 
Lht nmn yan bughost n yan puro block ang inaabot ko jan.... wala bng ibang bughost boss yun walang blocking....
 
[XX='Wel12, c: 873070, m: 1753526'][/XX] hindi ko alam eh.di kasi ko heavy user sa smart. ginagamit ko lang bughost ko sa smart pang private at ml lang. ask m si shintetsuya. 8-10gb usage nia everyday sa sun. di pa naman daw nabblock.di ko lang sure.di na kasi nagoonline dito sa phc.nag quit na yata.di nagustuhan trato nung iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 916
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-PROXYPIRATE

Online now

Members online
1,021
Guests online
2,534
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top