🔒 Closed 1 pi = $100 (short tutorial) + TPL Lifestyle/TPL Economy Members

Status
Not open for further replies.

triggeredme

Forum Veteran


Kung ayaw mo tapusin ang tutorial maari ka ng mag-register. Pindutin lamang ang link na ito sa baba at gamitin ang invitation code upang makatanggap ng 1 pi.

To claim your Pi, follow this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and use my username (iamfreecs) as your invitation code.


Hello everyone! muli tayong nagbabalik since last thread natin na si Lazybucks Tutorial ;)

Let's start our new discussion!

Una ano nga ba si PI Network?
hmm, Isa rin syang cryptocurrency, let's say para siyang bitcoin na kung saan habang tumatagal ay tumataas ay value pero sa ngayon ang value nya ay nagkakahalaga ng $100 o P5,000.

Paano nga ba makukuha ang PI ?
Meron mga ilang paran para makakuha ng PI
1. Through mining (pi app)
2. Selling/Shop
3. Games etc.

Pwede na ba ma-withdraw ang pera?
Hindi pa, at hindi pa exchangeable sa cash. Pero may ilang paraan para magamit ang pi at eto ay ang pakikipagtrade sa TPL Economy o sa madaling salita ay pagbenta o pagbili ng items, digitals goods.

Sa ngayon ay pwede ng gumastos at kumita ng PI sa pamamagitan ng TPL Economy app

Eto ang mga paraan upang makapagsimula
1. I-download at mag-register sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
invitation code : iamfreecs

2. Mag-signup gamit ang facebook

3. Simulan ang pagmina araw-araw (pwede ka din mag-invite upang mapabilis ang pagdami ng iyong PI)

Paano kumita ng madaming Pi kung bago ka pa lamang?
Tuturuan kita kung paano

Bukod sa pagmimina maari kang kumita ng PI sa pamamagitang ng pag-ooffer ng services o pagbebenta ng mga items kung mayroon ka.

Eto ang mga dapat gawin
1. I-download ang You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. gamitin ang username ng pi
2. Mag-apply ng membership, hanapin ang me(wait 12hrs-24hrs)
3. Join #forbidden# channel (dito mo magagamit ang PI at dito ka din pwede magbenta para kumita ng PI)
wag kalimutan na parehas ang username ng pi network, tpl lifestyle, at #forbidden#

4. Sa #forbidden# channel ng TPL Economy mo matatagpuan kung ikaw ba ay member na nila, Paano malalaman?
  • Color green na ang iyong username (kapag ikaw ay nakikipagusap sa chatbox mapapansin na green ang iyong pangalan)
  • Meron ka nang numerical rank (#your-numerical-rank) dito hanapin


Kapag ikaw ay member na alam mo na ang iyong numerical rank ay maari ka nang makipag-transact na kung saan pwede ka makabili ng mga items na available. Tandaan din na pumunta sa (#philippines-chat) dito maari kang magtanong at makahanap ng iba't ibang impormasyon at stores/shop.

Paano maging seller?
1. kailangan member ka na
2. Mag-isip ng ibebenta o service na kaya mong ibigay. (pwede din loading station)
3. Kontakin ang available na founder (orange ang kulay ng username nila)
4. Sabihin lang na magtatayo ka ng shop at ibigay ang pangalan ng iyong shop.
5. Maglagay ng description kung ano ang meron sa iyong shop at ang pi price.

Example
0.2 = 200pesos
1= service fee

Kung mayroon magka-interes sa iyong shop hingiin sa kaniya ang pi username, numerical rank dahil kailangan mo to sa seller form sa loob ng TPL Lifestyle na iyong fifillupan upang matanggap ang bayad ng iyong customer. Sa oras na maging successful ang inyong transaksyon o matanggap mo ang bayad ay magkakaroon ka ng seller badge na kung saan ay mayroon kang madaming pribilehiyo na makagamit ang PI sa iba't-ibang shop.

Hanggang dito nalang muna ang ating tutorial. Kung ikaw ay may mga katanungan maari kang mag-comment sa comment section box.
Magandang araw!

 
marami nadin po transactions sa TPL Economy na kung saan po ang value ng PI ay nasa $100 and also it depends on items na pwede mo magastos
 
[XX='triggeredme, c: 871072, m: 1763818'][/XX]ok. lumakibsa sarili nilang transaction. well, hintai na lang siguro ako maging crypto sia talaga
 
magagamit mo na po yan sa TPL Economy pa-membership ka lng sa TPL Lifestyle app then punta ka sa #forbidden# nila madami shop dun. Hanap ka lang ng shop na pinoy ang seller.
 
based po sa post nila sa homepage wala inindicate na prize pero ma-ffeature lang sa video home screen ng Pi DAy. Not sure kung may prize po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
flores03

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,138
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top