🔒 Closed PWEDE NA I TRADE MARCH 5 CLOSED NA PO ANG APP NAG UPGRADE NA SILA FOR BIBID YEHEY FOR TRADING NA !!

Status
Not open for further replies.

sixTnine

Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
iClick lang itO
COPY PASTE mo ito para sa Referral extra 10 Usd kagad

Referral :

fgiWLUik4h9akhgg4297kZcWxgPaslWWk6p4F



register lang kayo diyan tas kyc

need id pang virefied tas passport
pag ok na may 100 usd kana kagadScreenshot_2021-03-04-11-15-35-23.jpg
 
di ba delikado yan ts, bat kailangan pa ng passport, andaming confidential info sa passport ehh, may nakapag sabi kasi sa akin na wag na wag ko daw ipapakita yung passport ko kasi may kinokopya lang daw jan sa na number sa passport tapos pwede na nila gamitin pangalan mo para magbyahe(false identity)
 
Nakita ko lang sir. 3 weeks upon approval pa daw bago ibigay
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-05-17-53-40-60.webp
    Screenshot_2021-03-05-17-53-40-60.webp
    83.3 KB · Views: 19
di ba delikado yan ts, bat kailangan pa ng passport, andaming confidential info sa passport ehh, may nakapag sabi kasi sa akin na wag na wag ko daw ipapakita yung passport ko kasi may kinokopya lang daw jan sa na number sa passport tapos pwede na nila gamitin pangalan mo para magbyahe(false identity)
nope di naman sya totally required kaialngan lang sya as valid id
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 589
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
bucan

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top