🔒 Closed Unblock TNT without load

Status
Not open for further replies.
[XX='jamreyd17, c: 869334, m: 1533076'][/XX] Na send ba yung ROAM ON? sa iba daw kase hindi na sesend kaiangan piso balance pero kung na send naman baka wala na talaga
 
Lods after ko ma unblock hindi ako maka avail ng promo...nagawa ko namn mag roam off pero ayaw talaga mag avail kahit anung promo faild lagi
 
lods na block po ako kahapon sa bagong sim ko.tapos na unblock ko po sya gamit tong tricks na to..pero na block ulit ako di namn na ako nag vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
xhisor

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top