well experiment ko lang creadit po to sa mga sni hunters.. according to my records my 8 na sni BH na..
dalawa palang ang dedz sa 8 kaya may anim pa eto yung dalawa sa anim..
No Blocking.
good for
-v2ray
-ha tunnel
-http custom
-swadowsock
-http injector w/ v2ray
eto po try neo.. may cap po pero stable..
w a p s h o p . g a m e l o f t . c o m . n s 3 . u s a i n . t k
g l o b 3 . r e p h a c k z . n e t . a p n 1 . t k
d n s 1 . g l o b e n e t . c o m . p h . n s 2 . u s a i n . t k
p h c . r e p . n s 2 . u s a i n . t k
SORRY .. DEADZ NA PO LAHAT YUNG NASA TAAS..
ETO NALANG:
0:0:0:0:0:ffff:a29f:8825
0:0:0:0:0:ffff:a29f:8725
0:0:0:0:0:ffff:6812:02cb
paki tangal nalang mga space.

Sa mga vpn Master po dyan paki try po sa ibang vpn kasi HTTP 1.1 200 ok mga yan...
dalawa palang ang dedz sa 8 kaya may anim pa eto yung dalawa sa anim..
No Blocking.
good for
-v2ray
-ha tunnel
-http custom
-swadowsock
-http injector w/ v2ray
eto po try neo.. may cap po pero stable..
w a p s h o p . g a m e l o f t . c o m . n s 3 . u s a i n . t k
g l o b 3 . r e p h a c k z . n e t . a p n 1 . t k
d n s 1 . g l o b e n e t . c o m . p h . n s 2 . u s a i n . t k
p h c . r e p . n s 2 . u s a i n . t k
SORRY .. DEADZ NA PO LAHAT YUNG NASA TAAS..
ETO NALANG:
0:0:0:0:0:ffff:a29f:8825
0:0:0:0:0:ffff:a29f:8725
0:0:0:0:0:ffff:6812:02cb
paki tangal nalang mga space.

Sa mga vpn Master po dyan paki try po sa ibang vpn kasi HTTP 1.1 200 ok mga yan...


pero paano ba gumawa? Nag da.download lang po ako ng mga configs, never ko pa nasubukan gumawa.