🔒 Closed SNI for GTM open 2 all..

Status
Not open for further replies.

reptile99

Forum Guru
well experiment ko lang creadit po to sa mga sni hunters.. according to my records my 8 na sni BH na..
dalawa palang ang dedz sa 8 kaya may anim pa eto yung dalawa sa anim..

No Blocking.

good for

-v2ray
-ha tunnel
-http custom
-swadowsock
-http injector w/ v2ray

eto po try neo.. may cap po pero stable..

w a p s h o p . g a m e l o f t . c o m . n s 3 . u s a i n . t k

g l o b 3 . r e p h a c k z . n e t . a p n 1 . t k

d n s 1 . g l o b e n e t . c o m . p h . n s 2 . u s a i n . t k

p h c . r e p . n s 2 . u s a i n . t k

SORRY .. DEADZ NA PO LAHAT YUNG NASA TAAS..

ETO NALANG:

0:0:0:0:0:ffff:a29f:8825
0:0:0:0:0:ffff:a29f:8725
0:0:0:0:0:ffff:6812:02cb



paki tangal nalang mga space.
:) ;)

Sa mga vpn Master po dyan paki try po sa ibang vpn kasi HTTP 1.1 200 ok mga yan...Screenshot_20210306_224655.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
shickiza24

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top