🔒 Closed Hindi Ako Na-block Because??

Status
Not open for further replies.

Sanji Ken

Honorary Poster
Guys ilang araw na ako d nabblock ng globe gamit ang GPHW sim dati dalawang beses dalawang beses ako na block ngayon nagtampo siya sakin 😂

Ps. Mga 20+ gb na yata nakain naming data anim kami nakavpn
Pps. Siguro dahil GPHW sim ko kaya d na block
Ppps. Isa rin siguro sa reason is may cap ang config na ginagamit namin
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-03-13-19-47-87_463dd839e0943f0148ee202426d000b1.webp
    Screenshot_2021-03-03-13-19-47-87_463dd839e0943f0148ee202426d000b1.webp
    50.1 KB · Views: 48
  • Screenshot_2021-03-03-13-20-21-55_463dd839e0943f0148ee202426d000b1.webp
    Screenshot_2021-03-03-13-20-21-55_463dd839e0943f0148ee202426d000b1.webp
    48.4 KB · Views: 40
Naparami ata kayo ng kain, dahan dahan boss baka sumakit tyan. Jk! HAHAHAHA Nice nice, sana all alam ano yang GPHW. Ano yon? Curious ako sa abbreviation na yan
 
may GPHW ako kayalang natatakot ako gamitin baka nga ma block hahah ang mahal pa naman ng sim nyan nasa range ng 200 - 500 ang isa sa shopee. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 869
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kobe86

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top