🔒 Closed PLDT APP not working 03/03

Status
Not open for further replies.
[XX='FreeAllYouCan-OFFICIAL, c: 866317, m: 737730'][/XX]
Master, ok na yan!
Airplane mode mo lang mga 15-30mins. para sure na magka-data! 😊
 
Punta ka Master sa latest thread ko bout sa pag failed ng activation...
It means naka unblock kana ... Kailangan lang time to airplane mode.... 😊
 
Repeat mo lang Master yung process.... Sa mypldt ...
Ganyan din nung una sakin kahit di ginagamit or saglit lang kumunek sa vpn kusang nawawalan ng data( blocked na naman ika nga) .... Ngayon ok na sakin umaabot sa 1GB bago ulit ma blocked.... 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 872
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top